Apec Group muốn mở rộng 600 cơ sở lưu trú qua nhượng quyền

Đầu năm 2018 đến nay, Apec Group tung ra hàng loạt dự án nghỉ dưỡng quy mô với chuỗi căn hộ khách sạn 5 sao tại nhiều thị trường mới nổi. Tính riêng 4 dự án đã công bố tại Bình Thuận, Phú Yên, Ninh Thuận, Huế chủ đầu tư này cung cấp khoảng 10.000 căn hộ khách sạn.

Dự án khách sạn 5 sao Mandala Hotel & Spa Bắc Ninh được xem là một trong những thành công ghi tên doanh nghiệp trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Chính thức hoạt động từ tháng 12/2018, sau 6 tháng, Mandala Hotel & Spa Bắc Ninh đạt trên 80% công suất phòng, được khách hàng đánh giá điểm 10 trên các trang đặt phòng trực tuyến.

Trong bối cảnh nhiều nhiều chủ khách sạn sẵn sàng hợp tác với các thương hiệu quản lý top đầu thế giới, đem đến khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, tiếp cận đa dạng nguồn khách và ổn định nguồn thu. Apec Group ngược lại, muốn cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu quốc tế bằng cách phát triển riêng thương hiệu quản lý khách sạn Mandala Hospitality. Trong đó, doanh nghiệp chú trọng mô hình nhượng quyền khách sạn Mandala Inn, tham vọng mở rộng 600 cơ sở lưu trú trên toàn Việt Nam.

polyad

Mandala Hotel & Spa Bắc Ninh là khách sạn 5 sao đầu tiên của Apec.

“Về cơ bản, Mandala Inn là mô hình nhượng quyền nhắm đến phân khúc khách sạn từ 3 sao trở xuống, mục tiêu hỗ trợ các khách sạn đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tăng công suất phòng, giải quyết bài toán về chi phí lưu trú và trải nghiệm cá nhân”, đại diện Apec Group cho biết.

Theo đó, khi tham gia vào chuỗi khách sạn nhượng quyền này, các khách sạn sẽ gắn thêm tên Mandala Inn. Tất cả các khách sạn trên cả nước sẽ chịu sự kiểm soát sát sao về chất lượng dịch vụ, tiêu chuẩn tiện ích…

polyad

Apec Group phát triển chuỗi khách sạn Mandala Inn.

Phía Mandala Inn sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ về quảng bá sản phẩm, làm thương hiệu, tư vấn quản lý nhân sự, bán phòng trực tuyến thông qua mạng lưới liên kết 2.000 công ty du lịch, 4.000 doanh nghiệp đối tác có nhu cầu đặt phòng thường xuyên.

Đại diện Apec Group cho rằng chuỗi thương hiệu Mandala Inn sẽ giúp các chủ khách sạn hạn chế tối thiểu những rủi ro mà thực tế kinh doanh đặt ra nhờ vào hệ thống quản trị chuyên nghiệp và ứng dụng công nghệ cao.

polyad

Không gian phòng ngủ tại một khách sạn mang thương hiệu Mandala Inn.

Bên cạnh đó, Mandala Inn cũng xây dựng các chương trình tích điểm thân thiết, đem lại giá phòng cạnh tranh trên thị trường, giúp khách hàng nhận được giá trị tốt hơn khoản chi tiêu của mình.

Theo báo cáo của Tổng cục Du lịch Việt Nam năm 2019, lượng khách quốc tế đạt 18 triệu lượt, phục vụ 85 triệu lượt khách nội địa. Tổng nguồn thu từ du lịch mang về 726.000 tỷ đồng, tăng 17,1% so với năm 2018.

Minh Hà