Những nguyên tắc phát triển biệt thự nghỉ dưỡng của Tập đoàn Banyan Tree

Trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, các dự án của Banyan Tree Residences thường được đánh giá là cơ hội đầu tư “kép”. Uy tín thương hiệu và giá trị sản phẩm của Banyan Tree giúp người mua đạt được cả mục tiêu đầu tư tài chính và nhu cầu sử dụng.

Giới chuyên gia đánh giá, thương hiệu này có một số nguyên tắc cốt lõi trong phát triển dự án để luôn đạt được vị thế bền vững giữa nhiều biến động khó đoán của thị trường.

Địa thế và môi trường tự nhiên

Ho Kwon Ping và Claire Chiang sáng lập thương hiệu Banyan Tree từ ý tưởng về những ngôi nhà nghỉ cuối tuần – không gian sống giúp những người đã mệt mỏi với đô thị có cơ hội tĩnh tâm thư giãn.

Banyan Tree Residences Carpo Marques (Mexico) - Một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất vùng Nam Mỹ.

Banyan Tree Residences Capo Marques (Mexico) – Một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất vùng Nam Mỹ.

Đôi vợ chồng Singapore trưởng thành tại Hong Kong và trải nghiệm nhiều vùng đất khác nhau nên có tầm nhìn rất phóng khoáng. Những khu vực có thiên nhiên còn thuần khiết luôn mang đến cho họ nguồn cảm hứng mạnh mẽ. Đây cũng là giá trị mà du khách từ thành thị thiếu vắng nhất.

Khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Banyan Tree được Ho Kwon Ping và Claire Chiang xây dựng tại Phuket cũng toạ lạc trong khu vực còn tĩnh lặng, bên bờ biển hoang sơ với những cư dân chất phác. Vợ chồng nhà sáng lập đã bỏ rất nhiều công sức, đặc biệt là nỗ lực cải tạo đất và trồng mới hơn 7.000 cây xanh để hồi sinh thiên nhiên đã cằn cỗi.

Thành công của Banyan Tree Phuket giúp Ho Kwon Ping và Claire Chiang chứng minh họ đã đi đúng hướng mà thị trường du lịch hiện đại đang cần. Đến nay, Banyan Tree có mặt trên 28 quốc gia với hơn 40 khu nghỉ dưỡng mang nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó, Banyan Tree Residences là thương hiệu của các dự án cao cấp nhất.

Từ xuất phát điểm, Banyan Tree đã lựa chọn tiêu chí cốt lõi là thiên nhiên và môi trường. Không chỉ tôn trọng, giữ gìn những gì có sẵn mà còn phục hồi, tái tạo thiên nhiên.

Banyan Tree Residences Lăng Cô - dự án đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và du khách thượng lưu tại Việt Nam.

Banyan Tree Residences Lăng Cô – dự án đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và du khách thượng lưu tại Việt Nam.

14 dự án mang thương hiệu Banyan Tree Residences trên 5 châu lục đều thể hiện rõ tiêu chí này. Dù phát triển ở vùng biển, cao nguyên hay sa mạc Trung Đông, mỗi biệt thự Banyan Tree Residences đều là điểm kết nối với thiên nhiên từ những góc độ đẹp nhất địa phương đó.

Việt Nam cũng là một điểm đến trong mạng lưới Banyan Tree với khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô, trong đó có khu biệt thự biển Banyan Tree Residences.

Văn hoá và môi trường bản địa

Vẻ đẹp thiên nhiên chỉ có giá trị khi nhất quán với văn hoá bản địa. Vì thế, song hành với bảo tồn và phục hồi môi trường xanh, Banyan Tree lựa chọn “cảm xúc bản địa” (Sense of place) làm giá trị cốt lõi của thương hiệu.

“Du khách ngày nay rất chú trọng đến trải nghiệm văn hoá. Tiếp xúc với những nền văn hoá mới không chỉ mang lại cảm giác thú vị trước mắt, mà còn làm dồi dào vốn sống và mở rộng cách nhìn về thế giới. Đó cũng là nguồn cảm hứng cho công việc và cuộc sống cá nhân”, bà Claire Chiang từng chia sẻ về lý do khiến Banyan Tree luôn chú trọng đến văn hoá bản địa trong phát triển dự án.

Banyan Tree Residences Huangshan (Trung Quốc) được đánh giá cao về vai trò tiên phong trong sự phát triển của du lịch tại địa phương này.

Banyan Tree Residences Huangshan (Trung Quốc) được đánh giá cao về vai trò tiên phong trong sự phát triển của du lịch tại địa phương này.

Với giá trị này, bên cạnh các chuẩn mực chung của thương hiệu, mỗi dự án Banyan Tree Residences đều có bản sắc riêng. Lưu trú tại mỗi Banyan Tree Residences, du khách có cơ hội khám phá một thế giới mới mà thương hiệu đã chắt lọc để giới thiệu đến họ từ những yếu tố hữu hình như kiến trúc, nội thất, sản phẩm địa phương đến yếu tố vô hình về mặt tinh thần và cảm xúc.

Dịch vụ – tiện ích

Các khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Residences đều đảm bảo hai tiêu chí quan trọng về dịch vụ là tính tiện nghi và tính riêng tư.

Nhà phát triển thương hiệu định hình du khách và chủ nhân của Banyan Tree Residences là những người vốn bận rộn. Trong những kỳ nghỉ, họ luôn sẵn sàng kết nối với công việc. Giữa nhu cầu được tĩnh lặng, tách biệt khỏi áp lực thường nhật, họ vẫn rất cần nhịp sống sinh động và tiện nghi tối ưu.

Các biệt thự Banyan Tree Residences toạ lạc trên những vị trí đảm bảo sự riêng tư song thường được kết nối chặt chẽ với tiện ích và dịch vụ phong phú của các tổ hợp dịch vụ xung quanh.

Banyan Tree Residences Mayakoba (Mexico).

Banyan Tree Residences Mayakoba (Mexico).

Do đó, Banyan Tree Residences Lăng Cô đáp ứng mọi nhu cầu, từ ẩm thực, giải trí, spa, golf, thể thao đến hội họp, bởi dịch vụ đa dạng của khu phức hợp Laguna Lăng Cô kế bên.

Triển vọng phát triển

Banyan Tree Residences không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng mà còn tiên tục tăng giá trị của một bất động sản bởi luôn gắn liền với triển vọng của địa phương. Nhiều trường hợp, sự hiện diện của dự án Banyan Tree còn mở đường cho sự khởi sắc nhanh chóng của toàn địa phương đó.

Tại Việt Nam, Banyan Tree Residences Lăng Cô được kỳ vọng lớn về giá trị trong tương lai bởi đây là dự án có quy mô và lộ trình phát triển dài hạn. Theo định hướng, hàng loạt khách sạn và casino sẽ hiện diện trong khu phức hợp rộng 280 hecta này.

Mặt khác, Lăng Cô cũng nằm trong khu vực phát triển năng động giữa Đà Nẵng – Huế và cảng Chân Mây. Đây là lý do giúp Banyan Tree Residences Lăng Cô được giới đầu tư xếp vào dự án đáng quan tâm trên cả thị trường du lịch lẫn giới đầu tư bất động sản.

Hoài Phong

Thông tin về biệt thự biển Banyan Tree Residences – Laguna Lăng Cô, Thừa Thiên – Huế

Đơn vị phân phối độc quyền SmartRealtors

Điện thoại: 0909 80 3939

Rate this post