LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN THE GLOBAL CITY

The Global City là một dự án khu đô thị quy mô lớn kết hợp với phức hợp tiện ích chuẩn 5 sao. Không chỉ sở hữu vị trí đẹp hiếm hoi tại trung tâm quận 2, The Global City còn được đầu tư thiết kế thời thượng, tiện ích đa dạng, chủ đầu tư uy tín… Không chỉ là chốn an cư lý tưởng mà còn có nhiều tiềm năng đầu tư cả ngắn và dài hạn. Cùng tìm hiểu lý do nên đầu tư vào dự án The Global City trong bài viết sau nhé.

Tổng quan dự án The Global City của chủ đầu tư Masterise
Tổng quan dự án The Global City của chủ đầu tư Masterise

 VỊ TRÍ ĐỘC TÔN 

Lý do nên đầu tư vào dự án The Global City trước hết phải nói đến là vị trí độc tôn hiếm có. Tọa lạc ngay đường huyết mạch Đỗ Xuân Hợp; tiếp giáp khu vực đô thị cao cấp Sai Gon Sport City; song hành với đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Do đó, dự án The Global City có nhiều khả năng kết nối với trung tâm thành phố và các quận lân cận.

Ngoài ra, dự án nằm ngay sông Rạch Chiếc, hứa hẹn một không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên cho cư dân.

THIẾT KẾ THỜI THƯỢNG

Khi mà xu hướng tìm kiếm một không gian thoáng đãng, sang trọng, hiện đại của nhiều người dân lên ngôi. Dự án The Global City trở thành một sản phẩm tiềm năng để đầu tư sinh lãi cao. Lấy ý tưởng từ khu phố – biệt thự hàng đầu thế giới, The Global City được kiến trúc sư mang phong cách Luxury Lifestyle vào từng căn phòng. Tỉ mỉ trong từng đường nét, góc cạnh, dự án không chỉ tối đa diện tích, công năng sử dụng. Mà còn đảm bảo chất lượng sống được cải thiện do sử dụng năng lượng sạch, đón nắng gió tự nhiên từ từng căn hộ. Đó là lý do nên đầu tư vào dự án The Global City càng sớm càng tốt.

TIỆN ÍCH ĐA DẠNG

Các tiện ích sang trọng, thời thượng tại The Global City 
Các tiện ích sang trọng, thời thượng tại The Global City 

Bạn sẽ có cảm giác lạc vào một khu nghỉ dưỡng cao cấp ngay tại lòng thành phố Thủ Đức khi tới đây. The Global City có hệ thống tiện ích đa dạng nâng tầm trải nghiệm sống. Bạn không cần phải đi đâu xa cả, tất cả tiện ích như Khu vui chơi giải trí cho trẻ em; Rạp chiếu phim; Hồ bơi; Chuỗi nhà hàng, khách sạn sang trọng; Phòng gym, spa… ngay trong khu vực của dự án này.

 GIÁ TRỊ BẤT ĐỘNG SẢN CAO 

Một lý do nên đầu tư vào dự án The Global City nữa là tiềm năng giá trị bất động sản tại đây rất cao. Khi mà theo thời gian, hệ thống giao thông và định hướng phát triển dài hạn của thành phố sẽ được triển khai.

Nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng lên trong khi quỹ đất tại trung tâm thành phố hạn hẹp. Đó là lý do các khu dân cư sẽ gần mở rộng ra các quận lân cận của thành phố Thủ Đức. Là dự án có giá trị sống cao nên người dân sẵn sàng chi tiền để sở hữu ngay.Ngoài ra, The Global City còn được hưởng lợi từ hệ thống giao thông quan trọng và các khu trung tâm phát triển lên cận. Như Metro Bến Thành, Cầu Thủ Thiêm, TTTM Bến Thành…

Dự án có tiềm năng cao trong ngành bất động sản

CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN 

Masterise Homes là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Trong nhiều năm hoạt động tại thị trường bất động sản, Masterise Homes đã sở hữu những dự án có giá trị tầm cỡ. Lại thâu tóm được nhiều quỹ đất vàng tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Masterise Homes luôn đảm bảo sản phẩm chất lượng, tốc độ thi công nhanh và tài chính vững mạnh. Đó chính là lý do nên đầu tư vào dự án The Global City.

Với các lý do trên mà Quý khách nên đầu tư vào dự án The Global City trình bày ở trên, hy vọng sẽ giúp các bạn có được thông tin bổ ích. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn thông tin đầy đủ nhất về dự án đầy tiềm năng này nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Hotline: 0812.756.888. Website: https://khangdiensaigon.com.vn/

5/5 - (1 bình chọn)