Bán căn nhà phố The Classia Khang Điền diện tích 7×20

The Classia – Căn nhà liên kế biên ký hiệu H05

Số nhà 10 mang ý nghĩa “thập toàn thập mỹ”, khá tốt, không phải bàn về số nhà. Còn về mặt “thần số học”, số 10 mang ý nghĩa lãnh đạo, tự chủ và tiên phong.

Về thiết kế: Căn H5 mang thiết kế khá đặc biệt và giới hạn khi là căn biên 2 mặt tiền diện tích 7×20 (140m2), 1 trệt 3 lầu với tầng 3 cao 4.5m rất đẹp, sân bên hông 2m, sân trước 3m và sau là 2m.

Về vị trí căn này có 2 hướng, cũng là 2 mặt tiền đường, nên nếu để làm shophouse thì khá tốt do đối diện sẽ là khu dân cư đã được quy hoạch chung cư cao tầng. Đường mặt này sẽ thông xe thẳng ra Võ Chí Công.

Hướng nhà chính là Đông Bắc, hướng phụ là Tây Nam và Đông Nam là mặt bên hông. Hôm trước mình có dịp dẫn khách vào căn này, gió siêu mát do là căn biên nên rất thoáng (khoảng cách giữa 2 nhà lên đến 8m, bao gồm sân bên hông 2m).

Nếu để vừa ở vừa đầu tư kinh doanh anh chị có thể chọn những căn này, tiềm năng kinh doanh là rất lớn. Chỉ cần khu dân cư bên kia khởi động thì sẽ tăng giá ngay.

Nhược điểm là những căn 2 mặt tiền này thì an ninh sẽ kém hơn chút do mặt ngoài tiếp giáp trực diện với đường công cộng, ai cũng có thể qua lại. Nên anh chị nào mua chỉ đơn thuần là ở và không muốn ồn ào thì không nên chọn.

Về giá bán, căn này với giá gốc là 26.38 tỷ sau khi trừ các chính sách bán hàng của CĐT còn khoảng hơn 23 tỷ. Tính ra đơn giá rơi vào khoảng 168tr/m2 mức giá này không thấp nhưng so với khu đô thị Global City thì vẫn còn kém xa. Khoảng cách chỉ 5’ đi xe.

Tóm lại căn này phù hợp cho các khách hàng vừa ở vừa đầu tư kinh doanh sau này, hoặc đơn thuần là đầu tư để bán lại vì mang tính thương mại khá cao. Hợp hướng với các khách hàng tây tứ trạch.

link thông tin dự án: https://khangdiensaigon.com.vn/the-classia-khang-dien/

#TheClassia #KhangDien

Rate this post