Thương hiệu Hilton có mặt tại TP.HCM

Đẳng cấp từ vị trí

Khi các khu đất có vị trí đắt giá ở trung tâm TP HCM hiện nay rất hiếm hoi thì vị trí đắc địa như khách sạn 5 sao Hilton Sài Gòn lại càng trở nên độc đáo.

Tọa lạc ngay vòng xoay Công Trường Mê Linh, quận 1, Hilton Sài Gòn do Công ty CP đầu tư Sản xuất Kinh doanh Sài Gòn Cửu Long làm chủ đầu tư, gần như hưởng hết tất cả những gì tinh túy nhất của TPHCM. Đó là nằm ngay cạnh khu Cảng Sài Gòn, nhìn qua khu đô thị Thủ Thiêm, gần chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ…

Thương hiệu Hilton có mặt tại TP.HCM - Ảnh 1.

Hilton Sài Gòn sở hữu vị trí “đắc địa” tại quận 1, TP HCM

Đến quy mô

Dự án khách sạn 5 sao danh tiếng, có tổng mức đầu tư khoảng 100 triệu USD, sở hữu chiều cao 154m, Hilton Sài Gòn đang là một trong những khách sạn 5 sao cao nhất tại TP HCM hiện nay.

Điểm nhấn của dự án là khối khách sạn có 321 phòng cùng khu dịch vụ đa năng với hệ thống các phòng tập Gym, spa, đặc biệt là phòng hội thảo phục vụ được 1.200 người, bể bơi hiện đại…Trung tâm thương mại sẽ quy tụ được các thương hiệu thời trang, ẩm thực, giải trí hàng đầu thế giới… sẽ thu hút lượng lớn khách hàng đến vui chơi, mua sắm và giải trí. Dự kiến Hilton Sài Gòn sẽ đi vào hoạt động quý I năm 2021.

Thương hiệu Hilton có mặt tại TP.HCM - Ảnh 2.

Hilton Sài Gòn là một trong những khách sạn 5 sao cao nhất TPHCM tính đến thời điểm này

Và chất lượng kiến trúc – công trình

Đẳng cấp của các khách sạn 5 sao trên thế giới ngoài vị trí thì yếu tố kiến trúc được đặt lên hàng đầu. Với Hilton Sài Gòn, điểm nhấn của dự án là hệ mặt dựng façade cao cấp. Theo nhà thầu façade BM Windows, mặt dựng của Hilton Sài Gòn có độ phức tạp cao, được hoàn thành từ 1755 module kết hợp lam che nắng, kính hộp Low-E tiêu chuẩn Mỹ tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, mặt dựng façade của Hilton Sài Gòn có khả năng chống cháy cao và động đất lên tới 6 richte. Phần mái của tòa nhà với thiết kế như một chiếc vương miện và hệ thống lighting chiếu sáng đang dần được BM Windows hoàn thiện cũng sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho tòa nhà.

Với tiêu chuẩn khắt khe của thương hiệu Hilton, dự án được chủ đầu tư đặt yêu cầu cao khi trong việc chọn nhà tư vấn, nhà thầu và các đơn vị cung cấp.

Ông Roger Karl Schaerer – Giám đốc dự án của BM Windows cho biết, việc chủ đầu tư chọn nhà thầu nhôm kính trong nước thi công dự án đầy thách thức này thể hiện sự phát triển nhanh chóng trong lĩnh vực façade tại Việt Nam cũng như khẳng định năng lực kỹ thuật và thi công của doanh nghiệp Việt hoàn toàn có thể cạnh tranh với các nhà thầu nước ngoài. Đồng thời, nhà thầu trong nước với những lợi thế về am hiểm thị trường, mạng lưới liên kết rộng với các đối tác, tận dụng nguồn lực tại chỗ….sẽ giúp tối đa hóa giá trị gia tăng cho Chủ đầu tư.

Thương hiệu Hilton có mặt tại TP.HCM - Ảnh 3.

Hệ mặt dựng façade của dự án do nhà thầu façade BM Windows triển khai

Khi hoàn thành, Hilton Sài Gòn cùng với những toà nhà văn phòng và khách sạn đã tồn tại vài chục năm tại Công Trường Mê Linh, sẽ tạo nên bức tranh skyline tuyệt đẹp của thành phố.

5/5 - (1 bình chọn)