Dự án The Royal River sắp ra mắt giới đầu tư Hà Nội

Ông Lê Thanh Tuấn – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Bất động sản An Quốc (An Quoc Realty) cho biết, đất nền biệt thự ven biển hướng sông là lựa chọn yêu thích của người Hà Nội bởi nó đáp ứng được nhu cầu đầu tư và nghỉ dưỡng. Đây là thị trường tiềm năng để công ty tiếp tục ra mắt dự án đất nền biệt thự nghỉ dưỡng The Royal River.

Vị này cho biết, dự án ra mắt thị trường Đà Nẵng hồi cuối năm ngoái, lúc này các sản phẩm tại dự án đã được chuyển cọc giữ chỗ.

“Các khách hàng Đà Nẵng đón nhận tích cực bởi sản phẩm này nên chúng tôi cũng muốn lan tỏa hiệu ứng đến khu vực miền Bắc. Tôi tin cách làm việc chân tình, tận tụy của người miền Trung đi cùng với một dự án tốt an toàn về pháp lý sẽ làm cho khách hàng tại Hà Nội hài lòng”, ông Tuấn nói.

AN QUOC REALTY VÀ HÀNH TRÌNH MANG GIÓ BIỂN MIỀN TRUNG THỔI GIỮA LÒNG HÀ NỘI. - Huệ ơi, edit giúp chị nha, thanks em

The Royal River thu hút nhiều nhà đầu tư tại thị trường Đà Nẵng.

Chia sẻ về sức hút của The Royal River, đại diện An Quoc Realty cho rằng, dự án hưởng lợi từ chính tiềm năng của Đà Nẵng và điểm nổi bật của công trình.

Theo Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, Đà Nẵng – Quảng Nam được xác định là địa bàn trọng điểm của du lịch duyên hải Nam Trung Bộ và cả nước. Vì vậy, trong thời gian qua khu vực này được đầu tư mạnh về hạ tầng.

Đà Nẵng đang triển khai xây dựng tuyến tàu điện cao tốc nối Đà Nẵng – Hội An. Hàng loạt cụm hạ tầng tổ hợp giải trí, vui chơi, resort ven biển đang gấp rút hoàn thiện.

Bên cạnh đó, dự án xây dựng làng Đại học Đà Nẵng và nạo vét sông Cổ Cò cũng góp phần đảm bảo vai trò phát triển vùng của thành phố đối với khu vực miền Trung – Tây Nguyên và cả nước.

“Khi hoàn thành khơi thông 19km dòng chảy sông Cổ Cò vào cuối năm nay 4 cây cầu đi vào hoạt động, thị trường bất động sản nơi đây sẽ có nhiều tiềm năng tăng giá”, đại diện đơn vị phát triển cho biết.

Ngoài lợi thế hạ tầng khu vực, The Royal River cũng có ưu thế riêng để thu hút nhà đầu tư. Tọa lạc tại tuyến đường Lạc Long Quân trung tâm của chuỗi du lịch biển Đà Nẵng – Hội An, nơi hội tụ các bãi tắm đẹp, The Royal River sở hữu mặt tiền ôm trọn sông Cổ Cò.

Dự án còn kết nối với chuỗi công trình hiện đại như làng đại học, Cocobay, khu công nghệ cao FPT, khu nghỉ dưỡng X2, Vinpearl Land , Casino Nam Hội An.

Đơn vị phân phối dự án: Công ty TNHH phát triển thương mại Bất động sản Newstarland

Liên hệ nhận thông tin dự án: 537 Nguyễn Tất Thành, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Hotline: 0966.060.575

Tâm Anh

5/5 - (1 bình chọn)