Bắc Giang sắp có trung tâm thương mại cao cấp

Tháng 7 vừa qua, tổ hợp Apec Aqua Park ra mắt thị trường Bắc Giang. Theo chủ đầu tư Apec Group, đây là sản phẩm nằm trong phân khúc bất động sản hạng sang. Trong đó, dự án sở hữu trung tâm thương mại 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế, đa chức năng, có thể phục vụ đa dạng nhu cầu cư dân trong và ngoài dự án.

“Trung tâm thương mại trở thành địa điểm giải trí, mua sắm sôi động, hội tụ các thương hiệu nổi tiếng thế giới”, chủ đầu tư nói.

Trung tâm thương mại 5 sao nằm ở khối đế tòa nhà dự án Apec Aqua Park Bắc Giang.

Phối cảnh tòa nhà dự án Apec Aqua Park Bắc Giang.

Mặt tiền trung tâm thương mại trên đường Nguyễn Văn Cừ là các shophouse có vị trí đắc địa, trưng bày nữ trang, nước hoa, hàng hiệu… Bên cạnh đó, gian hàng tại đây còn là nơi tổ chức sự kiện ra mắt các dòng sản phẩm mới, hay phiên bản giới hạn dành riêng cho giới thượng lưu. Rạp chiếu phim trong trung tâm thương mại sẵn sàng phục vụ nhu cầu giải trí phim ảnh của cư dân.

Apec Aqua Park Bắc Giang còn sở hữu hàng loạt tiện ích 5 sao như khu vui chơi trẻ em, hệ thống spa jjim jil bang, phòng tập gym và yoga, skybar, nhà hàng Á-Âu và bể bơi vô cực.

“Dự kiến khi đi vào hoạt động năm 2021, Apec Aqua Park sẽ là không gian sống và trải nghiệm giải trí mới cho hàng triệu người dân Bắc Giang. Dự án góp phần nâng tầm chất lượng sống người dân và thương mại, dịch vụ tại tỉnh”, đại diện chủ đầu tư nhận định.

Phối cảnh rạp chiếu phim, trong nhà chuẩn quốc tế dự án.

Phối cảnh rạp chiếu phim, trong nhà chuẩn quốc tế dự án.

Bắc Giang là mộ trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh về dân số và kinh tế. Nhu cầu sống, giải trí tại tỉnh cũng tăng lên theo mức sống của cư dân.

Trên địa bàn Bắc Giang có 132 chợ các loại, 9 siêu thị và 8 trung tâm thương mại. Một số điểm kết hợp giữa cửa hàng buôn bán và căn hộ nhỏ, hầu hết không tích hợp các tiện ích, dịch vụ. Hai rạp chiếu phim đang hoạt động là Lotte Cinema 4 phòng chiếu và Betacineplex với 3 phòng chiếu.

Các chuyên gia cho rằng, tốc độ phát triển của tiện ích tại Bắc Giang chưa tương xứng với tiềm năng. Bên cạnh đó, nhu cầu được sử dụng các dịch vụ ngày càng tăng cao.

“Chúng tôi nghiên cứu và phối hợp cùng các nhà đầu tư uy tín để đầu tư xây dựng trung tâm thương mại tại Apec Aqua Park Bắc Giang”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Vị này cho biết thêm, trung tâm thương mại sẽ phát triển theo hướng đa chức năng, hiện đại và đẳng cấp, đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm, giải trí của người dân Bắc Giang.

Thành Dương

5/5 - (1 bình chọn)