Chiến lược định vị thương hiệu nghỉ dưỡng của Banyan Tree tại Việt Nam

Trong hơn 30 năm qua, tập đoàn Banyan Tree khởi xướng nhiều dự án môi trường, cộng đồng tại hơn 28 quốc gia. Từ những năm 1980, nhà sáng lập tập đoàn là ông Ho Kwon Ping và vợ – Claire Chiang đã tiên phong đầu tư vào vùng đất hoang sơ 406 ha tại vịnh Bang Tao, Phuket (Thái Lan).

Sau hơn 10 năm, toàn bộ dự án được phủ xanh, cải tạo thành khu phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp Laguna Phuket, thu hút lượng lớn khách du lịch từ nhiều nước đến Thái Lan. Hàng năm, đội ngũ chuyên gia quốc tế của tập đoàn đến các khu nghỉ dưỡng để nghiên cứu đề ra phương án bảo vệ môi trường sống và cảnh quan thiên nhiên.

Trong các dự án nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn tại nhiều quốc gia trên thế giới, Laguna Lăng Cô ở Việt Nam là một trong những dự án thể hiện rõ nét giá trị nhân văn và tiềm năng phát triển lâu dài.

Biệt thự Banyan Tree Residences có vị thế hài hoà về phong thuỷ thuộc vùng vịnh đẹp nhất Việt Nam.

Biệt thự Banyan Tree Residences có vị thế hài hoà về phong thuỷ thuộc vùng vịnh đẹp nhất Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô được giới chuyên môn đánh giá có địa thế “rừng vàng biển bạc” với 280 ha nằm gọn trong vùng vịnh đẹp có hướng nhìn trực diện ra biển cùng nhiều tiện ích cao cấp.

Phát huy giá trị thiên nhiên và nét văn hoá bản địa là mục tiêu phát triển của Tập đoàn Banyan Tree nhiều năm qua. Minh chứng là các dự án nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn nhiều năm liền đạt chứng nhận EarthCheck toàn cầu do tổ chức uy tín quốc tế về môi trường cấp.

Năm 2018, dự án Laguna Lăng Cô, Huế đạt giải bạc EarthCheck trong 3 năm liên tiếp, đáp ứng hơn 10 tiêu chí về sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng, độ trong lành không khí và bảo tồn cảnh quan thiên nhiên. Dự án này trở thành địa điểm nghỉ dưỡng thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước tại Việt Nam.

Năm 2018, hơn 2.400 cá thể rùa được thả tự do ra biển trong dự án bảo vệ môi trường sống của tập đoàn Banyan Tree.

Năm 2018, hơn 2.400 cá thể rùa được thả tự do ra biển trong dự án bảo vệ môi trường sống của tập đoàn Banyan Tree.

Bên cạnh đó, tập đoàn còn đầu tư mạnh cho nguồn nhân lực địa phương, như kim chỉ nam cho tiến trình phát triển bền vững. Một trong những dự án nổi bật là khoá đào tạo Seedling – ươm mầm nhằm hỗ trợ các bạn trẻ tuổi từ 18 đến 24 tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tập đoàn mở các khoá đào tạo phi lợi nhuận về kỹ năng nghiệp vụ nhà hàng – khách sạn, bếp, buồng phòng hoặc spa trong 12 tháng. Học viên được hướng dẫn các kỹ năng chuyên nghiệp theo chuẩn 5 sao của tập đoàn nhằm đào tạo các tài năng trẻ yêu nghề làm việc tại khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô.

Chiến lược định vị thương hiệu của Banyan Tree tại Việt Nam - 2

Ông Gavin Peter Herholdt – Giám đốc điều hành dự án Laguna Lăng Cô, Huế, trong lễ trao bằng tốt nghiệp Seedling khoá 8 vào tháng 4 vừa qua.

Triển khai từ năm 2013, đến nay, chương trình đã đào tạo thành công hơn 100 học viên qua 8 khoá học và hơn 80% học viên được giữ lại làm việc tại Languna Lăng Cô, Huế.

“Hoạt động CSR (Corporate Social Responsibility) là cam kết của tập đoàn đối với đạo đức kinh doanh và đóng góp vào phát triển kinh tế bền vững. Đây được xem là định hướng chiến lược cho việc phát triển bền vững ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến ngày hôm nay”, đại diện doanh nghiệp cho biết.

Tâm Anh

Laguna Lăng Cô, Huế là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của tập đoàn Banyan Tree tại thị trường Việt Nam bao gồm: khách sạn Banyan Tree, Angsana, khu nhà phố Laguna Park, sân golf 18 hố và các tiện ích khác như nhà hàng, quán bar sang trọng, khu thể thao giải trí ngoài trời và dịch vụ chăm sóc sức khoẻ (Spa). Xem thêm tại đây. Thông tin biệt thự biển Banyan Tree Residences, liên hệ SmartRealtors qua hotline: 0909 80 3939.

5/5 - (1 bình chọn)