Golden Mark Shophouse phát triển mô hình nhà phố tại Cẩm Phả

Trên thế giới, xu hướng các đại lộ mua sắm đã hình thành từ lâu, trong đó có thể kể đến đại lộ số 5 nổi tiếng ở New York (Mỹ). Đây là địa chỉ không thể bỏ qua của những tín đồ mua sắm khi đến thành phố này.

Đại lộ số 5 hội tụ những thương hiệu thời trang danh tiếng; trưng bày bộ sưu tập mới nhất của các nhà mốt và là biểu tượng của thành phố New York. Lượng du khách ghé thăm hàng năm góp phần gia tăng giá trị cho du lịch Mỹ.

Những đại lộ mua sắm là biểu tượng sôi động của các thành phố lớn trên thế giới.

Những đại lộ mua sắm là biểu tượng sôi động của các thành phố lớn trên thế giới.

Tại Việt Nam, mô hình đại lộ mua sắm bắt đầu xuất hiện vài năm trở lại đây nhưng đã trở thành lựa chọn đầu tư của nhiều khách hàng. Theo chia sẻ của các chuyên gia, đại lộ mua sắm ở Việt Nam là khái niệm mới, đa phần hình thành từ một chuỗi shophouse.

Những địa điểm phù hợp để phát triển đại lộ mua sắm thường có quy hoạch tổng thể bài bản, thống nhất về kiến trúc thẩm mỹ, đặt trong khu vực có nguồn khách hàng thu nhập cao. Với lượng khách quốc tế đến tham quan Việt Nam trên dưới chục triệu người mỗi năm như hiện nay, cơ hội cho bất động sản nghỉ dưỡng và shophouse khá lớn.

Ngoài ra, Việt Nam sở hữu tới 40.000 danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử cũng là điểm thu hút khách trong nước, tạo thành một chuỗi điểm đến vui chơi, giải trí, tham quan và mua sắm.

Nằm kế bên thành phố Hạ Long, Cẩm Phả cũng là nơi hội tụ nhiều yếu tố trở thành trung tâm du lịch của Quảng Ninh. Giới chuyên môn đánh giá những lợi thế sẵn có của Cẩm Phả là sở hữu 50km đường biển còn nguyên sơ, vịnh Bái Tử Long, đền Cửa Ông, mỏ Đèo Nai. Thành phố Cẩm Phả được định hướng trở trung tâm công nghiệp – dịch vụ bền vững, hướng đến thu hút 3 triệu khách du lịch vào năm 2030.

Với tiềm năng phát triển lớn, chuỗi shophouse Golden Mark Shophouse Cẩm Phả, Vincom Shophouse Cẩm Phả và Vincom Plaza được đầu tư xây dựng, dần hình thành đại lộ mua sắm sầm uất giữa trung tâm thành phố.

Golden Mark Shophouse Cẩm Phả được thụ hưởng hệ thống tiện ích của Vincom Plaza như khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, ăn uống.

Golden Mark Shophouse Cẩm Phả được thụ hưởng hệ thống tiện ích của Vincom Plaza như khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, ăn uống.

Golden Mark Shophouse Cẩm Phả tọa lạc giữa tuyến giao thương quan trọng tại khu vực phía Bắc là trục phát triển kinh tế Hạ Long – Vân Đồn. Khu phố mua sắm nằm trên hành trình di chuyển của dòng khách du lịch từ Hà Nội tới Móng Cái và ngược lại.

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư Thịnh Phát, Golden Mark Shophouse Cẩm Phả là dự án hoàn thiện sớm nhất trong chuỗi dự án nói trên với diện tích hơn 28.000 m2, tổng số 131 căn.

Anh Hoàng Văn Trung (Hạ Long, Quảng Ninh) – một khách hàng đã đặt mua sản phẩm dự án đánh giá shophouse là một loại hình đầu tư mới nhưng có tiềm năng sinh lời, vừa để ở, vừa kinh doanh hoặc cho thuê. “Dự án được cấp giấy chứng nhận sở hữu nên căn nhà phố Golden Mark Shophouse còn như một tài sản giá trị. Hiện nay đã có 2 thương hiệu café và nhà hàng liên lạc với tôi ngỏ ý thuê mặt bằng”, anh Trung nói.

Thành Dương

Thông tin dự án:

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Thịnh Phát.

Đơn vị quản lý sản phẩm: Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Đại Phú Thành.

Địa chỉ văn phòng bán hàng: Trung tâm truyền hình cáp Cẩm Phả, đường Lê Thanh Nghị, phường Cẩm Bình, thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh

Hotline: 0939.8080.68

5/5 - (1 bình chọn)