THƯƠNG HIỆU THE RITZ CARLTON

The Ritz Carlton – Carlton Investing Company được thành lập tại Mỹ vào đầu những năm 1900 bởi Albert Keller, với một vài khách sạn có tên The Ritz Carlton tại Boston, Philadelphia, Pittsburgh, Atlantic City và Boca Raton. Nhưng đến năm 1940 chỉ còn khách sạn ở Boston còn hoạt động, The Ritz Carlton đã tạo ra một cuộc cách mạng hóa trong ngành khách sạn tại Mỹ, tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời với những tiêu chuẩn khắt khe về dịch vụ, thiết kế sang trọng tinh tế đến từng chi tiết. Đến nay The Ritz Carlton điều hành 91 khách sạn và resort sang trọng ở các thành phố lớn, khu du lịch tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Logo The Rithz Carlton là sự kết hợp hai yếu tố kịch tính: sư tử và vương miện. Với vương miện tượng trưng cho hoàng gia và sư tử đại diện cho sự giàu có, biểu tượng đến nay vẫn tiếp tục đại diện cho thanh lịch và tinh tế của The Ritz Carlton.

Phương châm nổi tiếng của The Ritz Carlton là
“Chúng tôi là những quý ông, quý bà và chỉ phục vụ những các quý ông, quý bà”.

Khi muốn xâm nhập thị trường cao cấp, Marriott mua lại hệ thống khách sạn Ritz-Carlton nhưng thận trọng không gắn vào đó thương hiệu Marriott mà tiếp tục duy trì thương hiệu Ritz-Carlton. Khách hàng cảm nhận những tinh hoa của Ritz-Carlton bằng cách tự mình trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, thiết kế xa hoa nên thương hiệu The Ritz Carlton được định hình là thương hiệu cao cấp nhất trong những thương hiệu cao cấp nhất của Marriott.

Lấy giá trị dịch vụ làm tiêu chuẩn cơ bản vì thế The Ritz Carlton ngày trở nên nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng. Năm 1998, Marriott International đã mua lại hệ thống The Ritz-Carlton và tiếp tục phát triển, cung cấp dịch vụ đặc biệt, chăm sóc chính hãng cho khách hàng của họ trên toàn cầu.

THÔNG TIN GRAND MARINA SÀI GÒN

Dự kiến 2 Tháp : LAKE TOWER và COVE TOWER

  • LAKE TOWER – MARRIOTT
    3 Tầng Hầm
    47 Tầng
    Loại hình phát triển : Sở hữu lâu dài & 50 năm
    Căn Studio ,1PN, 1PN +, 2PN , 3PN
    Tiện ích khối đế, Tiện Ích Bên Trong và Tiện ích trên cao của Lake Tower
  • COVE TOWER – JW MARRIOTT
    47 Tầng – 4 Tầng Hầm
    Loại Hình Phát Triển
    Sở hữu 50 năm và Lâu Dài
    Studio, 1PN , 1PN+ , 2PN, DualKey
    Tiện ích khối đế, Tiện Ích Bên Trong nhà
    Đơn Vị Giám Sát : MACE
    Đơn Vị Kiến Trúc : Atkins
    Đơn Vị Thiết Kế Tiện Ích : AB Concept HK
    Đơn Vị Thiết Kế Cảnh Quan : Atkins
    Đơn Vị Xây Dựng : Delta& Newtecons
Rate this post