Ưu thế đa dạng sản phẩm của DKRA Vietnam

Yếu tố sống còn của doanh nghiệp môi giới bất động sản

Theo nhận định của chuyên gia, thị trường bất động sản năm 2019 chứng kiến nguồn cung tại các thành phố lớn dần thu hẹp do quỹ đất khan hiếm, nhất là tại khu vực trng tâm. Làn sóng di cư về các đô thị lớn gia tăng khiến lượng cầu bất động sản tại đô thị ở mức cao, trong khi nguồn cung phù hợp khả năng chi trả của đại đa số người dân lại giới hạn.

Khảo sát từ Jones Lang Lasalle Việt Nam ghi nhận trong quý IV/2018, thị trường nhà ở bộc lộ dấu hiệu giảm nhiệt khi nguồn cung mới hạn chế. Nguồn cung sản phẩm dự kiến thắt chặt từ 2018 đến năm 2020. Savills Việt Nam cũng vừa công bố báo cáo diễn biến thị trường căn hộ TP HCM ba tháng đầu năm 2019 cho thấy nguồn cung mới giảm 34 theo quý và 57% theo năm. Lượng hàng mới giảm khiến các công ty môi giới, phân phối bất động sản đối mặt với thách thức lớn.

Các chuyên gia nhận định để tồn tại và phát triển trong giai đoạn khó khăn hiện tại cũng như những năm tiếp theo, các doanh nghiệp môi giới bất động sản cần vận động hết khả năng để có nguồn cung sản phẩm dồi dào, chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị trường. Đây là yếu tố giúp doanh nghiệp duy trì doanh thu, lợi nhuận và tránh sự biến động nhân sự môi giới.

Chuyên gia cho rằng nếu không giải quyết vấn đề về nguồn cung, các doanh nghiệp môi giới có nguy cơ biến động lớn từ doanh thu, lợi nhuận đến nhân sự.

Chuyên gia cho rằng nếu không giải quyết vấn đề về nguồn cung, các doanh nghiệp môi giới có nguy cơ biến động lớn từ doanh thu, lợi nhuận đến nhân sự.

Khẳng định vị thế

Trước thách thức chung của thị trường, DKRA Vietnam chủ động chuẩn bị trước nhằm tăng tính cạnh tranh với các doanh nghiệp cùng lĩnh vực. Với ưu thế có sẵn đội ngũ nghiên cứu và phát triển thị trường nhiều năm kinh nghiệm, doanh nghiệp tổ chức hoạt động tư vấn chuyên nghiệp, mang đến giải pháp, dịch vụ hiệu quả dựa trên cơ sở nghiên cứu thị trường chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực bất động sản. Công ty cũng có sự chuẩn bị theo kế hoạch dài hạn phù hợp xu hướng thị trường năm 2019.

Bên cạnh lợi thế đến từ đội ngũ R&D, DKRA Vietnam còn có thế mạnh trong mối quan hệ chiến lược sâu rộng với nhiều chủ đầu tư uy tín như Kiến Á, Hai Thành, Nam Long, Phúc Khang, An Gia Invest, SCC, T&T Land, Keppel Land… Từ đó ký kết nhiều hợp đồng phân phối, đảm bảo luôn có nguồn sản phẩm dồi dào cung ứng cho thị trường.

Cụ thể, chỉ trong những tháng đầu năm 2019, doanh nghiệp đã triển khai độc quyền hơn 5 dự án với hơn 2.000 sản phẩm tại TP HCM và các tỉnh thành khác như Long An, Đồng Nai, Phan Thiết, Đà Nẵng…

Bên cạnh đó, với tầm nhìn rộng và dự đoán xu hướng, diễn biến thị trường, công ty luôn có lượng sản phẩm lớn, đa dạng và chiếm ưu thế, giúp đội ngũ chuyên viên tư vấn luôn có đủ sản phẩm để giới thiệu đến khách hàng, ổn định thu nhập.

DKRA Vietnam luôn nhận được sự tin tưởng từ các nhà đầu tư trong triển khai phân phối dự án.

DKRA Vietnam luôn nhận được sự tin tưởng từ các nhà đầu tư trong triển khai phân phối dự án.Thông tin chi tiết tham khảo website: www.dkra.vn.

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực tư vấn chiến lược, tư vấn phát triển dự án, tiếp thị và phân phối các dự án bất động sản, DKRA Vietnam tiếp tục định hướng phát triển công ty theo nền tảng có sẵn. Đồng thời không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ, vươn đến mục tiêu trở thành thương hiệu dịch vụ bất động sản toàn diện và được tin tưởng, lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam.

Theo chiến lược phát triển dài hạn, doanh nghiệp sẽ mở rộng mạng lưới hoạt động, cung cấp nguồn sản phẩm đa dạng cho thị trường. Công ty hiện có nhu cầu tuyển dụng 100 chuyên viên kinh doanh.

Nam Anh

5/5 - (1 bình chọn)