Các thương hiệu của Marriott International

Các thương hiệu của Marriott International

Marriott hiện có bộ sưu tập gồm 30 thương hiệu, đặt dấu chân lên nhiều nơi nhất trên thế giới, tất nhiên có cả Việt Nam. Vậy ở Việt Nam, Marriott được biết đến với các thương hiệu nào?

JW Marriott – mang tinh thần Marriott cao nhất – là thương hiệu hạng Sang (Luxury), với các khách sạn và resort xinh đẹp nằm ở các thành phố lớn (gateway cities) và các điểm đến tuyệt đẹp (exotic destinations). Chúng ta có JW Marriott Hà Nội, JW Marriott Phú Quốc, sắp tới sẽ có mặt ở Cam Ranh, Sa Pa.

Sheraton thuộc nhóm Cao cấp (Upper Upscale) – vốn là thương hiệu lớn nhất của Starwood – được rất nhiều khách hàng thân thiết lựa chọn. Hiện có 5 Khách sạn Sheraton ở Việt Nam ở các thành phố: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang.
Le Meridien cũng thuộc nhóm Cao cấp, cũng do Starwood khai sinh, đối tượng phục vụ là những khách hàng có óc sáng tạo, thích trải nghiệm và khám phá. Chúng ta có một Le Meridien Sài Gòn ở ngay Quận 1.

Four Points by Sheraton, cũng là một thương hiệu của Starwood, thuộc dòng Chọn lọc (Select Service) – lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân / người đi công tác. Ở Việt Nam chỉ có một Four Points by Sheraton Đà Nẵng.

Renaissance cùng chung hạng với Meridien và Sheraton, phục vụ đối tượng khách doanh nhân/ người đi công tác như Four Points, nhưng ở Renaissance, khách doanh nhân có được nhiều trải nghiệm về văn hóa, địa phương hơn. Ở Việt Nam hiện chỉ có một KS Renaissance ở TP HCM.

Nhiều dự án Marriott International đang triển khai ở Việt Nam sẽ mang các thương hiệu như Courtyard, Marriott, Westin, Fairfield Inn và Marriott Executive Apartment đến gần hơn, mang đến nhiều lựa chọn hơn.
Bạn sẽ chọn thương hiệu Marriott nào?